ทัวร์ส่วนตัว (AUR001) รัสเซีย ล่าแสงเหนือ มูร์มันสค์ (Murmansk) 4 วัน 3 คืน

ทัวร์รัสเซีย มหัศจรรย์ล่าแสงเหนือรัสเซียแบบส่วนตัว ทริป 4 วัน 3 คืน ในมูร์มันสค์ ไม่ต้องง้อวีซ่า เที่ยวสบายแบบส่วนตัว ล่าแสงเหนือ 3 วันเต็ม ณ ทำเลที่ดีที่สุด กับผู้รู้จริง

 

 

ล่าแสงเหนือรัสเซีย 4 วัน 3 คืน ในมูร์มันสค์ (Murmansk)
วันที่ 1 สนามบิน Murmansk - เที่ยว Murmansk - ล่าแสงเหนือ
วันที่ 2 หมู่บ้านบนชายฝั่งมหาสมุทรอาร์กติก Teriberka - ล่าแสงเหนือที่ Tundra
วันที่ 3 ฟาร์ม Husky - หมู่บ้าน Saami Saami - ล่าแสงเหนือ
วันที่ 4 สนามบิน Murmansk



1 สนามบิน Murmansk - เที่ยว Murmansk - ล่าแสงเหนือ

นัดพบที่สนามบินและเดินทางสู่ตัวเมือง เที่ยวชม Murmansk - เมืองที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่ตั้งอยู่ภายใน Polar Circle ดื่มด่ำกับความงามของ Alyosha - อนุสาวรีย์อันยิ่งใหญ่สำหรับผู้พิทักษ์แห่งอาร์กติกในยุคสงครามโลกครั้งที่สอง ที่มีความหมายลึกซึ้งและเป็นโบสถ์ออร์โธด็อกซ์ ที่มีความแตกต่างกัน 2 แห่ง

เที่ยวชมโรงงานนิวเคลียร์ ยุค “Lenin” "เลนิน" - ที่นับว่าเป็นความมหัศจรรย์ของวิศวกรรมโซเวียตเลยทีเดียว

และแล้วก็มาถึงส่วนที่น่าสนใจและเป็นที่น่าอัศจรรย์ที่สุดของโปรแกรมของเรา นั่นก็คือ การล่าแสงเหนือ- (Northern Lights Hunting) :-)

ค้างคืนที่ Murmansk ระดับโรงแรม ไม่เกินคืนละ 5,000 บาท / ห้องคู่ หากเกินกว่านี้ จ่ายเพิ่มเองตามจริง


 
2 หมู่บ้านบนชายฝั่งมหาสมุทรอาร์กติก Teriberka - ล่าแสงเหนือที่ Tundra

นัดพบที่โรงแรมและเดินทางไปยัง Teriberka ผ่าน Tundra

เยี่ยมชม Teriberka อันเป็นหมู่บ้านบนชายฝั่งมหาสมุทรอาร์กติก ที่นี่ คุณจะมองเห็นเรือลำเก่าบนฝั่งได้ ถ้าอากาศดี เราจะได้ไปชมหน้าผาที่สวยงามของน้ำตกและทิวทัศน์ที่สวยงาม

ในฤดูใบไม้ร่วง เราสามารถเดินทางไปได้โดยรถยนต์ แต่ในช่วงฤดูหนาว เราสามารถเยี่ยมชมด้วยรถสโนว์โมบิลเท่านั้น ดังนั้น เราจึงจะได้นั่งรถสโนว์โมบิลที่น่าตื่นเต้นที่เลื่อนไปเรื่อยๆในขณะที่คุณจะได้ชมวิวอันสวยงามไปด้วย :-)

ขับรถกลับจาก Teriberka ไปยัง Tundra เพื่อการล่าแสงเหนือ (Northern Lights Hunting)

ขับรถกลับไปที่ Murmansk

หมายเหตุ หากถนน Teriberka ในกรณีฉุกเฉินเนื่องจากภนนปิดเพราะหิมะตกหนาแน่น เราจะพาคุณทำกิจกรรมอย่างอื่นแทน เช่น ขี่ม้า หรือ เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ เล่นสกี หรือสโนว์บอร์ด หรือเล่นสโนว์บอร์ดรถมอเตอร์ไซด์ ซึ่งจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

ค้างคืนที่ Murmansk ระดับโรงแรม ไม่เกินคืนละ 5,000 บาท / ห้องคู่ หากเกินกว่านี้ จ่ายเพิ่มเองตามจริง



3 ฟาร์ม Husky - หมู่บ้าน Saami Saami - ล่าแสงเหนือ 

เยี่ยมชมฟาร์ม Husky - นี่จะเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุดในการเดินทาง เนื่องจากคุณจะได้พบกับสุนัขที่เป็นมิตรและน่ารักที่สุดในโลก! คุณจะได้เล่นกับหมาน่ารักๆเหล่านี้ ได้เรียนรู้เกี่ยวกับสายพันธุ์ และยังจะได้ดื่มชากับขนมปิ้ง (pastry) และแน่นอนคุณจะได้นั่งกับสุนัขด้วยล้อเลื่อน ทั้งนี้ ว่าเราไม่ได้แค่ให้คุณลิ้มลองประสบการณ์ชั้นยอดนี้แค่ 400 เมตรเหมือนกับที่ที่อื่นๆ แต่เราจะให้คุณได้นั่งไปนานถึงระยะทาง 5 กม. เลยทีเดียว! เพื่อให้คุณได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์นี้ให้ดีที่สุด และบางที คุณอาจจะมีโอกาสเป็นคนขับเองก็ได้:-)

เยี่ยมชม หมู่บ้าน Saami Saami อัน เป็นชนเผ่าพื้นเมืองของ Kola Peninsula เราจะเรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมประเพณีและวิถีการดำเนินชีวิตของพวกเขา เพลิดเพลินกับประสบการณ์ที่สนุกสนานกับกวาง และลองชาสมุนไพรแบบดั้งเดิมของ Saami และพายแบบดั้งเดิมที่มีผลเบอร์รี่ Tundra

ตามด้วยการล่าแสงเหนือ (Northern Lights Hunting) (* ถ้าหากคุณไม่เห็นแสงเหนือในสองคืนแรก หรือว่า แสงเหนือที่คุณเห็นมีแสงอ่อนแรงมาก)

ค้างคืนที่ Murmansk ระดับโรงแรม ไม่เกินคืนละ 5,000 บาท / ห้องคู่ หากเกินกว่านี้ จ่ายเพิ่มเองตามจริง



4 สนามบิน Murmansk

วันนี้ ไม่มีทัวร์ จัดรถรับส่งท่าน ณ สนามบิน Murmansk



หมายเหตุ :

  • ขณะที่คุณเดินทางร่วมทัวร์กับเรา คุณจะได้ลิ้มรสอาหารเที่ยงและเย็นที่ร้านอาหารดีๆ 2- 3 ร้าน ซึ่งคุณสามารถลองอาหารแบบดั้งเดิมของรัสเซียและนอร์ดิค เช่น ลิ้มรสชาดของกวางเรนเดียร์, กวางมูซ แซลมอน, ปลาหลอก, หอยเชลล์, ปูทะเล และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งแน่นอน ทีมงานของเราจะอยู่กับคุณและแนะนำเมนูให้คุณได้ 
  • Murmansk เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมในขณะนี้ ในเดือนสิงหาคม มักจะมีการจองทัวร์สำหรับเดือนกันยายนถึงธันวาคม ถึง 80% และเมื่อใกล้ถึงเดือนพฤศจิกายน มักจะมีการจองทัวร์สำหรับเดือนมกราคมถึงเดือนเมษายน ถึง 80% ดังนั้น คุณควรจะรีบจองทัวร์กับเราล่วงหน้า หากคุณทราบวันที่คุณต้องการท่องเที่ยว 
  • หากกลุ่มของคุณต้องการคลิปวิดีโอท่องเที่ยวของกลุ่มคุณ นอกเหนือไปจากรูปถ่ายแล้วล่ะก็ เรายังสามารถจัดทำวิดีโอคลิปท่องเที่ยวผจญภัยของคุณให้ได้อีกด้วย ด้วยราคาเพียง 15,000 รูเบิ้ลต่อกลุ่ม (ทั้งนี้ ไม่สามารถใช้ส่วนลดได้)



ราคา

เดินทาง ุ6-8 ท่าน ท่านละ 34,900 บาท


ราคารวม

  1. รถตู้/รถโค้ชพร้อมคนขับรถ ตามขนาดของกรุ๊ป (ราคารวมน้ำมัน ทางด่วน โรงแรม และอาหารคนขับแล้ว)
  2. ที่พักพร้อมอาหารเช้า ราคาไม่เกินคืนละ 120 ยูโร ต่อห้องคู่ หากต้องการอัพเกรด จ่ายเพิ่มเองตามจริง
  3. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์

ราคาไม่รวม

  1. ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
  2. กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
  3. ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 40 ยูโร/คณะ
  4. อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
  5. หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 10,000 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว

 

การจ่ายเงิน

• งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)

• งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว

• งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน

• งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)