ทัวร์ส่วนตัวแสงเหนือนรัสเซีย (AUR004) ล่าแสงเหนือ มูร์มันสค์ (Murmansk) 4 วัน 3 คืน

ท่องแดนหมีขาว ล่าแสงเหนือที่รัสเซีย สำหรับท่องเที่ยว 4 วัน / 3 คืน

 มิติใหม่แห่งการท่องเที่ยว ท่องแดนหมีขาว ล่าแสงเหนือที่รัสเซียท่ามกลางหิมะสีขาวและอากาศเย็นสบาย เที่ยวสบายๆไม่เหนื่อย กับทัวร์คุณภาพแบบส่วนตัว

วันที่ 1 Murmansk

- นัดพบที่สนามบินและเดินทางสู่ตัวเมือง 

- เที่ยวชม Murmansk - เมืองที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่ตั้งอยู่ภายใน Polar Circle

-ดื่มด่ำกับความงามของ Alyosha - อนุสาวรีย์อันยิ่งใหญ่สำหรับผู้พิทักษ์แห่งอาร์กติกในยุคสงครามโลกครั้งที่สองที่มีความหมายลึกซึ้งและเป็นโบสถ์ออร์โธด็อกซ์ที่มีความแตกต่างกัน 2 แห่ง

- เที่ยวชม เครื่องทำลายน้ำแข็งนิวเคลียร์ “Lenin” "เลนิน" - ที่นับว่าเป็นความมหัศจรรย์ของวิศวกรรมโซเวียตเลยทีเดียว

- เช็คอินที่โรงแรม 

-และแล้วก็มาถึงส่วนที่น่าสนใจและเป็นที่น่าอัศจรรย์ที่สุดของโปรแกรมของเรา นั่นก็คือ การล่าแสงเหนือ (Northern Lights Hunting) :-)


วันที่ 2 Teriberka

- นัดพบที่โรงแรมและเดินทางไปยัง Teriberka ผ่าน Tundra

- เยี่ยมชม Teriberka อันเป็นหมู่บ้านบนชายฝั่งมหาสมุทรอาร์กติก ที่นี่ คุณจะมองเห็นเรือลำเก่าบนฝั่งได้

- ถ้าอากาศดี เราจะได้ไปชมหน้าผาที่สวยงามของน้ำตกและทิวทัศน์ที่สวยงาม

- ในฤดูใบไม้ร่วง เราสามารถเดินทางไปได้โดยรถยนต์ แต่ในช่วงฤดูหนาว เราสามารถเยี่ยมชมด้วยรถสโนว์โมบิลเท่านั้น ดังนั้น เราจึงจะได้นั่งรถสโนว์โมบิลที่น่าตื่นเต้นที่เลื่อนไปเรื่อยๆในขณะที่คุณจะได้ชมวิวอันสวยงามไปด้วย :-)

- ขับรถกลับจาก Teriberka ไปยัง Tundra เพื่อการล่าแสงเหนือ (Northern Lights Hunting) ------

-ขับรถกลับไปที่ Murmansk

* หมายเหตุ หากถนน Teriberka ในกรณีฉุกเฉินเนื่องจากภนนปิดเพราะหิมะตกหนาแน่น เราจะพาคุณทำกิจกรรมอย่างอื่นแทน เช่น ขี่ม้า หรือ เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ เล่นสกี หรือสโนว์บอร์ด หรือเล่นสโนว์บอร์ดรถมอเตอร์ไซด์ ซึ่งจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม


วันที่ 3 Saami Saami

- นัดพบกันที่โรงแรม

- เยี่ยมชมฟาร์ม Husky - นี่จะเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุดในการเดินทาง เนื่องจากคุณจะได้พบกับสุนัขที่เป็นมิตรและน่ารักที่สุดในโลก! คุณจะได้เล่นกับหมาน่ารักๆเหล่านี้ ได้เรียนรู้เกี่ยวกับสายพันธุ์ และยังจะได้ดื่มชากับขนมปิ้ง (pastry) และแน่นอนคุณจะได้นั่งกับสุนัขด้วยล้อเลื่อน ทั้งนี้ ว่าเราไม่ได้แค่ให้คุณลิ้มลองประสบการณ์ชั้นยอดนี้แค่ 400 เมตรเหมือนกับที่ที่อื่นๆ แต่เราจะให้คุณได้นั่งไปนานถึงระยะทาง 5 กม. เลยทีเดียว! เพื่อให้คุณได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์นี้ให้ดีที่สุด
และบางที คุณอาจจะมีโอกาสเป็นคนขับเองก็ได้ :-)

- เยี่ยมชม หมู่บ้าน Saami Saami อัน เป็นชนเผ่าพื้นเมืองของ Kola Peninsula เราจะเรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมประเพณีและวิถีการดำเนินชีวิตของพวกเขา เพลิดเพลินกับประสบการณ์ที่สนุกสนานกับกวาง และลองชาสมุนไพรแบบดั้งเดิมของ Saami และพายแบบดั้งเดิมที่มีผลเบอร์รี่ Tundra

- ตามด้วยการล่าแสงเหนือ (Northern Lights Hunting) (* ถ้าหากคุณไม่เห็นแสงเหนือในสองคืนแรก หรือว่า แสงเหนือที่คุณเห็นมีแสงอ่อนแรงมาก)


วันที่ 4 Airport

วันนี้ไม่มีทัวร์ เราจัดรถนำส่งท่าน เดินทางไปสนามบิน เพื่อกลับประเทศไทย

ราคา

เดินทาง 6-8 ท่านท่านละ 45,500 บาท

ราคารวม

  1. รถตู้/รถโค้ช พร้อมคนขับรถ ตามขนาดของกรุ๊ป (ราคารวมน้ำมันทางด่วนโรงแรมและอาหารคนขับแล้ว)
  2. ที่พักพร้อมอาหารเช้าราคาไม่เกินคืนละ 3000 บาท ต่อห้องคู่ หากต้องการอัพเกรดจ่ายเพิ่มเองตามจริง
  3. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่มตามกฏหมายกำหนดคุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์
  4. หัวหน้าทัวร์ driver guide พูดอังกฤษ
  5. ล่าแสงเหนือ 3 คืนในคืนที่มีแสง

ราคาไม่รวม

  1. ทิปคนขับ 
  2. อาหารเที่ยงและเย็น 
  3. ค่าตั๋วท่องเที่ยวตามจริง

 

การจ่ายเงิน

• งวด 1 มัดจำคณะละ 5,350 บาทสามารถจองผ่านบัตรเครดิตผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลยจากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์มจะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)

• งวดที่ 2 ท่านละ 30,000 บาทภายใน 7 วันหลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว

• งวดที่ 4 ท่านละที่เหลือวันที่ 2 ของทริปหลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)

 


 

หมายเหตุ 

- ทั้งนี้ ขณะที่คุณเดินทางร่วมทัวร์กับเรา คุณจะได้ลิ้มรสอาหารเที่ยงและเย็นที่ร้านอาหารดีๆ 2- 3 ร้าน  ซึ่งคุณสามารถลองอาหารแบบดั้งเดิมของรัสเซียและนอร์ดิค เช่น ลิ้มรสชาดของกวางเรนเดียร์, กวางมูซ แซลมอน, ปลาหลอก, หอยเชลล์, ปูทะเล และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งแน่นอน ทีมงานของเราจะอยู่กับคุณและแนะนำเมนูให้คุณได้ จ่ายเองหน้างานตามจริง


ทั้งนี้ ควรคำนึงว่า Murmansk เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมในขณะนี้ ในเดือนสิงหาคม มักจะมีการจองทัวร์สำหรับเดือนกันยายนถึงธันวาคม ถึง 80%และเมื่อใกล้ถึงเดือนพฤศจิกายน มักจะมีการจองทัวร์สำหรับเดือนมกราคมถึงเดือนเมษายน ถึง 80% ดังนั้น คุณควรจะรีบจองทัวร์กับเราล่วงหน้า หากคุณทราบวันที่คุณต้องการท่องเที่ยว 




ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

อาหาร ที่พักใน Murmansk ทั้งนี้ อาหารและค่าที่พักโรงแรมไม่รวมอยู่ในราคาทัวร์ เพราะเราไม่ต้องการจำกัด นักท่องเที่ยวของเรา เพราะว่าในระหว่างการทัวร์ คุณอาจต้องการลองอาหารเหนือที่เฉพาะเจาะจง ซึ่งมีราคาแพงกว่าอาหารมาตรฐาน หากคุณต้องการคำแนะนำเกี่ยวกับโรงแรม / อพาร์ทเมนท์ - เพียงแจ้งให้เราทราบ ทั้งนี้ เรายังมีบริการจัดหาที่พักและอาหารให้คุณได้ โดยคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
 
1) การถ่ายภาพ หากกลุ่มของคุณต้องการคลิปวิดีโอท่องเที่ยวของกลุ่มคุณ นอกเหนือไปจากรูปถ่ายแล้วล่ะก็ เรายังสามารถจัดทำวิดีโอคลิปท่องเที่ยวผจญภัยของคุณให้ได้อีกด้วย ด้วยราคาเพียง 15000 รูเบิ้ลต่อกลุ่ม
 
2) Banya (ซาวน่าแบบดั้งเดิมของรัสเซีย) - นี่เป็นกิจกรรมที่บ้าที่สุดที่คุณจะได้พบในรัสเซีย คุณสามารถกระโดดในห้องอบไอน้ำแบบหิมะ แค่ลองพิมพ์ดูใน google คุณก็จะเข้าใจมันมากขึ้น ผู้ที่ใช้บริการได้ต้องมีอายุไม่เกิน 50 ปี และไม่มีปัญหาสุขภาพใดๆ (หัวใจ ปอด และความดันโลหิต)


ราคา: 9000 รูเบิลสำหรับ 1-6 ท่าน และ 1500 รูเบิลต่อคนสำหรับกลุ่มทัวร์มากกว่า 6 คนขึ้นไป
โดยปกติแล้ว เราจะจำกัดกลุ่มทัวร์ไม่ให้เกิน 10 คน สูงสุด 12 คน!
ระยะเวลา: 3-5 ชั่วโมงขึ้นอยู่กับจำนวนผู้เข้าร่วม

3) ขี่ม้า
เพลิดเพลินกับการขี่ม้าในช่วงฤดูหนาว ชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม (ทั้งนี้ บางบริษัททัวร์จำกัดลูกทัวร์ได้ขี่ม้าได้เฉพาะในป่าวงแหวนเท่านั้น ไม่ใช่ในป่า) คุณสามารถเลือกกิจกรรมขี่ม้าที่ได้ ในกรณีที่ไม่ทุกคนของคนในกลุ่มคุณต้องการขี่ม้า


ราคา: 4000 รูเบิลต่อคน (สูงสุด 6 ท่านเนื่องจากมีม้า 3 ตัวเท่านั้น)
เวลา: 1 .5 ชั่วโมงสำหรับ 1 ขี่ม้าหนึ่งครั้งกับม้า 3 ตัว (ขี่ม้าในป่า + และให้อาหารม้า)

4) เจ็ตสกีหิมะ

"แค่ได้ลองก็จะรู้" - นับว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการเจ็ตสกีหิมะ
ด้วยตัวเอง ทัวร์จะจัดขึ้นใกล้ Murmansk ในป่า และบนเนินเขา ที่มีทัศนียภาพที่สวยงามของ Murmansk ทั้งนี้ คุณภาพของรถสโนว์โมบิลและอุปกรณ์เป็นระดับกลางๆเท่านั้น
ราคาทัวร์ร่วมค่าอุปกรณ์ (รองเท้าบู๊ท เสื้อโค้ทหนา กางเกง หมวกกันน็อก และถุงมือป้องกันความหนาว)


ทั้งนี้ ใช้เวลาขับรถ 1 ชม. มีบริการอาหารกลางวันเบา ๆ (บาร์บีคิวหมู)
สามารถใช้บริการได้ 1 หรือ 2 คนสำหรับรถสกู๊ตเตอร์ 1 คัน
ราคา: 8000 รูเบิลต่อคัน
ถ้ามี 1 - 2 ท่านบนรถสกู๊ตเตอร์คนเดียวกัน คิดราคา 4000 รูเบิลต่อท่าน
คิดราคา 6000 รูเบิ้ลต่อท่าน ถ้ามี 1 คนในรถสโนว์โมบิล
เวลา: 2-2.5 ชั่วโมง รวมระยะเวลาเปลี่ยนเสื้อผ้าและช่วงเวลารับประทานอาหารกลางวัน

"การผจญภัยสโนว์โมบิล"  

เรามีเจ็ตสกีและอุปกรณ์ที่มีคุณภาพดีให้บริการ ทัวร์นี้เริ่มต้นที่สถานที่ใกล้กับเมือง Kirovsk (220 กม. จาก Murmansk) เป็นสุดยอดทัวร์สำหรับท่านที่ต้องการการผจญภัยที่แท้จริงในฤดูหนาว

ทัวร์นี้จะพาคุณผ่านทะเลสาบน้ำแข็งภูเขาและป่าสนฤดูหนาวที่สวยงามตามสภาพอากาศแต่ละวัน
ราคาทัวร์นี้ทัวร์รวมถึงค่ารับส่งลูกทัวร์จาก Murmansk ไป Kirovsk ทั้งไปและกลับ (รวม 440 กิโลเมตร) ตลอดจนอุปกรณ์ ได้แก่ รองเท้าบู้ท, เสื้อโค้ทหนาและกางเกง, หมวกกันน็อค และถุงมือเพื่อป้องกันความหนาวเย็น) โดยใช้เวลาเดินทาง 3-4 ชั่วโมงของการขับขี่

มีให้บริการสำหรับ 1 หรือ 2 ท่าน ในรถสโนว์โมบิลคันเดียวกัน

ราคา: 16000 ถ้ามี 2 ท่านบนรถสกู๊ตเตอร์เดียวกัน ( หรือราคา 8000 รูเบิ้ลต่อท่าน)
11000 รูเบิ้ลต่อท่าน ถ้ามี 1 คนในรถสโนว์โมบิล
ระยะเวลา: ใช้เวลาเดินทาง 3-4 ชั่วโมง

5) เล่นสกี / สโนว์บอร์ด

ทัวร์ชนิดแบบ "เพียงเพื่อลอง" - ทัวร์นี้เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่เคยเล่นสโนว์บอร์ดที่สกีรีสอร์ทมาก่อน หรือยังไม่ชำนาญนัก และต้องการที่จะลองเรียนเล่นดู 

เราจะพาท่านไปสกีในรีสอร์ทใน Murmansk ที่นั่น ท่านจะได้ใช้เวลา 2-3 ชั่วโมงในการเล่น (โดยใช้เวลา1 ชั่วโมงกับโค้ชฝึกสอน และอีก 1-2 ชั่วโมงเล่นด้วยตัวเองโดยไม่มีโค้ชฝึกสอน ) บนทางลาดสำหรับผู้เริ่มต้น
ราคานี้รวมถึงค่าเช่าอุปกรณ์สกี / สโนว์บอร์ด (รองเท้าบูท ไม้ค้ำสกี และสเก็ตบอร์ด หรือ สโนว์บอร์ด) รวมค่าเรียน 1 ชั่วโมงกับโค้ชฝึกสอน (ทั้งนี้ โค้ชฝึกสอนหนึ่งคน สามารถสอน 1-5 ท่านได้พร้อมกัน) ทั้งนี้ เรามีอุปกรณ์ที่มีคุณภาพปานกลาง
ราคา: 3000 รูเบิลต่อคน
ระยะเวลา: 3-4 ชั่วโมง รวมระยะเวลาในการเปลี่ยนเสื้อผ้า

"สนุกกับสกีที่รีสอร์ทระดับ High Class "
เป็นทัวร์ที่เหมาะกับท่านที่สามารถเล่นสกีได้อยู่แล้ว และ
ต้องการความสนุกที่แท้จริงที่รีสอร์ทสกีที่ดี

สกีรีสอร์ทนี้ตั้งอยู่ในเมือง Kirovsk (220 กม. จาก Murmansk) ตั้งอยู่ในเทือกเขา Khibiny (ไม่ใช่ในเขาใน Murmansk) เป็นสกีรีสอร์ทระดับสูง ที่มีลิฟต์และมีที่ลาดชันสูง ท่านควรจะใช้เวลาอย่างน้อย
4 ชั่วโมงถึงวันหนึ่งในการเล่นสกีที่นี่ เนื่องจากเป็นพื้นที่ค่อนข้างห่างไกลจาก Murmansk และหากท่านเป็นผู้เล่นสกีที่มีประสบการณ์และเชี่ยวชาญแล้วล่ะก็ ท่านย่อมต้องการเพลิดเพลินกับการเล่นสกีให้นานๆ ทั้งนี้ ลูกทัวร์ของเราสามารถอยู่ต่อค้างคืนใน
Kirovsk ได้

ราคานี้รวมถึงอุปกรณ์สกี / สโนว์บอร์ด (รองเท้าบู๊ต ไม้ค้ำสกี และสโนว์บอร์ด) หมวกกันน็อกสำหรับป้องกันการบาดเจ็บ และบัตรเล่นสกีสำหรับลูกทัวร์ที่ต้องการขึ้นลิฟต์ไปยังภูเขาด้วย

ราคา: ตั้งแต่ 6000 รูเบิลต่อคน
ระยะเวลา: อย่างน้อย 1 วัน (4-8 ชั่วโมงในการเล่นสกี และรวมระยะเวลาเดินทางไปและกลับ Kirovsk)
 
6) เยี่ยมชมหมู่บ้านหิมะ

สัมผัสกับประสบการณ์อันน่าพิศวง เยี่ยมชมหมู่บ้านหิมะที่สร้างจากหิมะและน้ำแข็ง เมื่อเดินเข้าไปข้างใน คุณจะได้พบกับรูปปั้นก้อนน้ำแข็งขนาดใหญ่ที่แตกต่างกัน ตลอดจนรูปภาพที่ทำจากน้ำแข็งและหิมะที่มีแสงที่สวยงาม


คุณจะสามารถถ่ายรูปด้วยรูปปั้นที่สร้างขึ้นโดยศิลปินจากทั่วทุกมุมโลกได้หลายร้อยรูปเลยทีเดียว! สถานที่ตั้งอยู่ในเมือง Kirovsk ระยะทาง 220 กม. จาก Murmansk) ทั้งนี้ คุณสามารถเดินทางไปเยี่ยมชมได้เฉพาะช่วงระยะที่มีการจัดให้เข้าผจญภัยบนหิมะหรือการเยี่ยมชมสกีรีสอร์ตใน Kirovsk เท่านั้น
ราคา: 1500 รูเบิลต่อคน ระยะเวลา: 1 ชั่วโมง

7) เฮลิคอปเตอร์

ตื่นตาตื่นใจกับประสบการณ์บินเฮลิคอปเตอร์รอบ Murmansk และ Kola Peninsula
เพลิดเพลินกับกิจกรรมอันน่าทึ่งนี้ ดื่มด่ำกับทัศนียภาพและทิวทัศน์ของ Murmansk และชมความสวยงามของธรรมชาติ จากวิวบนเฮลิคอปเตอร์ Mi-8 ด้วยระยะความสูงของนกบิน สามารถรองรับลูกทัวร์พร้อมกันสูงสุด 6 ท่าน


ราคา: ตั้งแต่ 12000 รูเบิลต่อคน ทั้งนี้ ราคาขึ้นอยู่กับขนาดของกลุ่มและเวลาเที่ยวบิน
ระยะเวลา: จาก 20 นาที - หลายชั่วโมง
 
8) การผจญภัย "Quad bike (ATV)" (ทัวร์นี้มีจำกัดเฉพาะช่วงที่ไม่มีหิมะ ในช่วงเดือนสิงหาคม - พฤศจิกายน) - ทัวร์นี้เริ่มต้นที่สถานที่ใกล้เมือง Kirovsk (220 กม. จาก Murmansk) เป็นสุดยอดทัวร์นี้สำหรับผู้ต้องการผจญภัยนอกถนน ทัวร์นี้จะพาคุณตื่นตาตื่นใจกับภูมิประเทศที่สวยงามของป่าภูเขาใกล้ชายฝั่งทะเลสาบ ตามสภาพอากาศของแต่ละวัน


ทั้งนี้ ทัวร์รวมค่ารับส่งลูกทัวร์จาก Murmansk ไป Kirovsk ทั้งไปและกลับ รวมระยะทางร่วม 440 กิโลเมตร 

อุปกรณ์ที่ควรพกติดตัวได้แก่ (เสื้อโค้ทและกางเกง, หมวกกันน็อค, ถุงมือเพื่อป้องกันสิ่งสกปรก) ซึ่งจะใช้เวลาเดินทาง 3-4 ชั่วโมง ราคา: 10000 รูเบิลต่อคน ระยะเวลาการขับขี่: 3-4 ชั่วโมง